DỊCH VỤ BẢO VỆ NHÀ HÀNG QUÁN ĂN, CỬA HÀNG

Nhân viên bảo vệ quán ăn, nhà hàng có nhiệm vụ gì?

  • Đảm bảo an ninh tại khu vực cửa ra vào của nhà hàng. Thân thiện, niềm nở đón tiếp khách hàng. Quan sát xung quanh, đề phòng và loại bỏ các dấu hiệu trộm, cắp, phá hoại tài sản.
  • Giảm thiểu xung đột, quấy rỗi giữa khách hàng với khách hàng; hoặc khách hàng với nhân viên. Bình tĩnh và khéo léo xử lý trong các tình huống để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
  • Bảo vệ tài sản của nhà hàng, quán ăn khi làm việc. Giảm thiểu mọi nguy cơ trộm cắp cả bên trong và bên ngoài nhà hàng.
  • Bảo vệ vòng ngoài có nhiệm vụ trông giữ, hướng dẫn xe ra vào đúng quy định của nhà hàng. Đảm bảo toàn vẹn tài sản của khách và nhân viên làm việc.
  • Bảo vệ bên trong theo dõi cơ sở và hoạt động của khách hàng một cách thông minh, tránh làm ảnh hưởng đến cảm xúc của khách. Đề phòng mọi nguy cơ chập, cháy, nổ có thể xảy ra.
  • Trong trường hợp khẩn cấp, bảo vệ cần phối hợp với lãnh đạo để kịp thời sơ tán khách hàng một cách bình tĩnh và trật tự.
  • Giám sát từ hệ thống camera an ninh tại nhà hàng để nhanh chóng chỉ ra hoạt động bất thường.

Nhân viên bảo vệ đảm bảo một số nhiệm vụ quan trọng như:

  • Thực thi các giải pháp giữ khoảng cách trong nhà hàng.
  • Nhắc nhở khách hàng xịt khử khuẩn tay trước khi ra vào.
  • Đảm bảo các tuyến giao nhận hàng có trật từ và an toàn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *